Pallet nhựa được làm từ nhựa gì?

Tùy từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà có các loại pallet với các chất liệu khác nhau, trong đó Pallet nhựa được sử dụng khá phổ biến bởi nó có rất nhiều ưu điểm như:  bền, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, chịu được nhiều loại điều kiện thời tiết khắc nhiệt, tuổi thọ cao, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Nguyên liệu được xem yếu chính trong việc làm nên một sản phẩm chất lượng, quyết định những tính năng cũng như độ an toàn của một sản phẩm, vậy với một pallet nhựa chất lượng thì nguyên liệu sử dụng như thế nào luôn là vấn đề thắc mắc đối với người sử dụng pallet.


Một pallet nhựa chất lượng hiện nay đang bán hay đang sử dụng đều sử dụng dụng các chất liệu nhựa có chứa HDPE mới và PET tái chế. Chúng thường rất bền, tuổi thọ có thể kéo dài hàng trăm vòng luân chuyển hàng hóa và chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt, ẩm mốc, hóa chất và ăn mòn. Chúng có thể xếp chồng lên nhau khi sử dụng. Pallet nhựa được miễn qua sự kiểm tra an toàn sinh học và dễ vệ sinh. HDPE là chất liệu không thấm nước, chống lại hầu hết các axit và các chất độc hoá học từ đó dễ dàng hơn trong lưu trữ hàng hóa, hóa chất,...

Tương đương với chất  lượng sản phẩm, pallet nhựa thông thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với pallet gỗ cứng. Vì vậy, pallet nhựa thường được sử dụng tại các nhà kho chứa hàng với hàng hóa có trọng lượng lớn, vòng đời luân chuyển hàng hóa liên tục. Với độ bền của pallet nhựa, chúng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Pallet nhựa tại LogisAll đã được khẳng định qua sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng đã sử dụng. Vòng đời của pallet nhựa LogisAll cao gấp nhiều lần các loại pallet khác, do đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Hãy liên hệ tới LogisAll để được tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH LOGISALL VIỆT NAM
Hotline: (+84) 4 3226 2950/ 51
Email:  logisallvietnam@gmail.com
Website: http://logisall.com.vn/
Địa chỉ:
Trụ sở:
P1212, Tòa nhà Landmark Kangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhà xưởng miền Bắc: Minh Khai, P. Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
Nhà xưởng miền Nam: Lô C- 9B-CN, KCN Mỹ Phước 3, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Đăng nhận xét